0 k thích
bởi
Em là học sinh trường chuyên và có giải nhất học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tin học (có được tham dự kì thi HSG cấp quốc gia) và giải nhì KHKT cấp tỉnh. Em muốn dùng phương thức 2 là ưu tiên xét tuyển để xét vào ngành Khoa học máy tính (chương trình tiên tiến), vậy cho em hỏi là với những điều kiện trên em sẽ được cộng bao nhiêu điểm khi xét tuyển bằng phương thức 2 ạ.

1 Câu trả lời

0 k thích
bởi (6.3k điểm)

Chào em,

Điểm ưu tiên theo thành tích em cung cấp được tính như sau:

  • Thí sinh thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương đoạt giải nhất, nhì đối với các môn có trong tổ hợp tuyển sinh của ngành đăng ký xét tuyển (xem bảng tổ hợp môn xét tuyển tương ứng với ngành/nhóm ngành tại mục 6) hoặc có nội dung môn thi thuộc ngành/ngành gần với ngành đăng ký xét tuyển: được cộng 0.3 điểm.
  • Thí sinh dự thi cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương đoạt giải nhất, nhì trong hệ thống tuyển chọn cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia có nội dung cuộc thi thuộc ngành/ngành gần với ngành đăng ký xét tuyển: được cộng 0.3 điểm.
  • Thí sinh là học sinh trường chuyên/năng khiếu trong ba năm lớp 10, 11, 12 thuộc các Trường chuyên/năng khiếu trong danh sách các Trường ƯTXT của ĐHQG: được cộng 0.2 điểm.

Trường hợp thí sinh thỏa nhiều điều kiện ưu tiên, thí sinh chỉ được cộng một loại điểm ưu tiên cao nhất. Vì vậy, tổng điểm ưu tiên em được cộng là 0.3 điểm.

Chào mừng đến với TƯ VẤN TUYỂN SINH - Câu hỏi thường gặp, bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ bộ phận Tư vấn Tuyển sinh - Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM.

...